03/10/2025 15:02:55
Lượt xem: 402
(TITC) - Sáng ngày 03/10, tại Hà Nội, Báo Văn hóa phối hợp với Quỹ Phòng chống tác hại thuốc lá và các bên liên quan tổ chức phát động Chương trình Bảng xếp hạng “Khách sạn tiêu biểu không thuốc lá” lần thứ I - năm 2025. Sự kiện nhằm tôn vinh các cơ sở lưu trú tiên phong trong việc xây dựng môi trường dịch vụ không khói thuốc, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và nâng tầm hình ảnh du lịch Việt Nam văn minh, an toàn và thân thiện.
03/10/2025 13:53:02
Lượt xem: 233
Tối 02/10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Tuần Văn hóa Lào tại Việt Nam. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ An Phong dự và phát biểu.
03/10/2025 09:50:27
Lượt xem: 170
Tối 02/10, chuyến bay mang số hiệu CZ8155 của Hãng hàng không China Southern Airlines mang hơn 170 hành khách từ Thâm Quyến (Trung Quốc) hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng.
03/10/2025 09:09:34
Lượt xem: 189
Hội nghị chuyên đề “Thúc đẩy phát triển du lịch Thanh Hoá trong tình hình mới” do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá tổ chức chiều 02/10 đã quy tụ đông đảo chuyên gia, doanh nghiệp và nhà quản lý. Tại đây, nhiều giải pháp trọng tâm được đưa ra nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tháo gỡ điểm nghẽn, đưa du lịch xứ Thanh vươn tầm, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.
03/10/2025 08:28:41
Lượt xem: 157
Ngày 02/10, Ban Quản lý di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề "Vang mãi khúc khải hoàn". Đây là hoạt động được tổ chức nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2025).
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam